เจอร์ราร์ดแฮปปี้ เรนเจอร์ส ครองจ่าฝูงกลุ่ม

http://static.siamsport.co.th/news/2018/10/26/news201810261002669.jpg

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส ระบุ สุดแฮปปี้ที่ทีมของตนเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในศึก ยูโรปา ลีก อยู่ แต่ชี้ มันยังเหลือเกมหนักๆ ให้เล่นอีกหลายนัด
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรแกร่งแห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ กล่าวว่าพอใจกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้แล้ว หลังจากที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังจากที่เปิดรัง ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เสมอกับ สปาร์ตัก มอสโก 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา  บอลไทยเด็ดๆ ทีเด็ดบอล

ทั้งที่ได้เล่นในบ้าน แต่ทีมของ เจอร์ราร์ด ไม่สามารถเจาะแนวรับของผู้มาเยือนจากรัสเซียได้ ถึงกระนั้น ผลเสมอในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามันก็ดีพอที่จะทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยผลงาน 5 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด เท่ากับ บียาร์เรอัล โดยที่ เรนเจอร์ส ได้เป็นจ่าฝูงด้วยกฎเฮดทูเฮด (กฎเฮดทูเฮดมีผลทันที แม้ว่าจะเพิ่งเจอกันเองไปนัดเดียวก็ตาม โดย เรนเจอร์ส บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม)

ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล เผยว่า "แน่นอนว่าผมอยากให้เราเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ผมอยากให้เราเป็นจ่าฝูงตั้งแต่วันแรกเลยด้วย ตอนนี้เรามี 5 คะแนนเท่ากับ บียาร์เรอัล และยังมีเกมให้เล่นอีก 3 นัด ดังนั้นมันจึงยังเหลืองานที่หนักหนาสาหัสรอเราอยู่อีกเยอะ"

"โอกาสที่เราจะเข้ารอบมันยากขึ้นนิดหน่อย เพราะวันนี้เราเจาะแนวรับของพวกเขาไม่ได้เลย ซึ่งผมก็เข้าใจถึงเรื่องนั้นดี แต่มันยังเหลือเกมให้เล่นหลายนัด มันยังเหลือเกมใหญ่ๆ ให้คนที่เป็นนักเตะได้เล่น และให้คนที่เป็นโค้ชได้นำทีมลงเล่นด้วย ผมตื่นเต้นมากๆ เลยล่ะ"