นักบิดฉาวเลิกแข่งเบนเป้าหมายใหม่ในชีวิต

โรมาโน่ เฟนาติ นักซิ่งเลือดมะกะโรนี ตัดสินใจแขวนหมวกกันน็อกเลิกแข่งมอเตอร์ไซค์แล้ว หลังโดนยึดใบอนุญาตขับขี่จากสหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมตั้งเป้าหมายจะกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้ง

http://static.siamsport.co.th/news/2018/09/12/news201809120422951.jpg


โรมาโน่ เฟนาติ นักบิดจอมฉาวชาวอิตาเลียน ประกาศเลิกแข่งรถมอเตอร์ไซค์แล้วเพื่อกลับไปเรียนหนังสือ หลังสร้างเรื่องสุดฉาวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในช่วงระหว่างการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ โมโตจีพี 2 ในซานมารีโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นักซิ่งวัย 22 ปี ตกเป็นประเด็นข่าวใหญ่เมื่อแสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬาด้วยการยื่นมือไปจับเบรกหน้ารถของ สเตฟาโน่ มานซี่ ขณะที่เขากำลังบิดคันเร่งด้วยความเร็วกว่า 125 ไมล์ต่อชั่วโมง จนโดนปรับแพ้ แถม มาริเนลลี่ สไนเปอร์ ต้นสังกัดของ เฟนาติ ได้จัดการไล่เขาออกจากทีมด้วย

จากนั้นยังโดน สหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ็ม) ได้จัดการเพิกถอนใบอนุญาตของเขาเมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา โดยล่าสุด เฟนาติ ได้ประกาศข่าวผ่านสื่อประเทศอิตาลีว่าตนตัดสินใจแขวนหมวกกันน็อก เพื่อกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้งแล้ว

"ตอนนี้ ผมกำลังจะกลับไปเรียนหนังสือ ผมรู้สึกโล่งใจ ผมพูดได้เลยว่าผมจะไม่แข่งรถอีกต่อไป แต่ผมไม่รู้ว่าผมจะได้เห็นตัวเองเป็นยังไงในอีก 5 ปีต่อจากนี้ ช่วงเวลานี้ผมอยากที่จะลืมเรื่องเล่านี้ไปให้หมด" เฟนาติ แสดงความเห็นทิ้งท้าย